top of page

Interviewed by THE MATTER


"เรามาเจอคนที่แบบทำไมเป็นผู้หญิงต้องทำอย่างนั้น ทำไมเป็นคนไทยต้องทำอย่างนี้ ทำไมไม่ทันอย่างนั้นอย่างนี้ คือแบบ จากที่เรามั่นๆ เราเสียความมั่นใจไปเลยว่า เราถามตัวเองว่าหรือที่เราทำมันผิด ซึ่งพอเรารู้สึกว่าสิ่งที่ทำมันผิด เราจะโทษอะไรบางอย่าง ซึ่งสิ่งที่โทษได้ง่ายที่สุดก็คือตัวเอง" . เมื่อการทำงานนู้ดและการเป็นผู้หญิงที่ทำงานศิลปะมักถูกตั้งคำถาม และไม่มีพื้นที่ให้ได้แสดงออกอย่างที่ควรจะเป็นจนอาจทำให้หลายๆ คนเสียกำลังใจ . The MATTER ไปคุยกับ แมท-โศภิรัตน์ ม่วงคำ ศิลปินภาพถ่ายหญิงที่เชื่อในความหลากหลายและความสวยงามของร่างกายมนุษย์ ผู้ชื่นชอบการถ่ายภาพนู้ดและผลักดันให้งานศิลปะได้รับการยอมรับในวงกว้าง . เครดิต : THE MATTER #nude #photography #TheMATTER

Featured Posts
Recent Posts
Search By Tags
Follow Us
  • Facebook Classic
  • Twitter Classic
  • Google Classic
bottom of page